ÁO SƠ MI CÔNG SỞ VỚI NHỮNG CÁCH MIX ĐỒ ĐẸP

Áo sơ mi công sở luôn là chủ đề hot cho mùa hè thu , là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn gái chốn công sở nhưng để mặc một chiếc áo sơ mi đẹp thôi chưa đủ , chúng ta cần phải biết cách mix đồ sao cho đẹp , phù hợp với phong cách của từng người.

Có rất nhiều cách mix đồ cho những chiếc áo sơ mi công sở , chúng ta hãy cùng tham khảo những cách mix đồ mà rẩ nhiều các bạn đang ưa chuộng hiện nay nhé.

1. Áo sơ mi nữ kết hợp với quần jeans

áo sơ mi công sở rosy
áo sơ mi công sở rosy
áo sơ mi công sở rosy

Áo sơ mi công sở nữ khi mix với quần jeans rất đơn giản nên khi mix chung các bạn nữ sẽ có phong cách cực kì năng động và lịch sự, thời trang công sở không thể thiếu áo sơ mi nữ và quần jean, đôi bạn này chính là bạn thân của nhau và tạo nên tính cách riêng của hầu hết mọi phụ nữ. Không kể bạn đi làm nơi công sở mà áo sơ mi và quần jean còn phù hợp để đi chơi, đi học. Mang một phong cách thời trang khỏe khoắn đối với các bạn nữ. Rất dễ để mix áo sơ mi và quần jeans.

Áo sơ mi trắng và quần jeans chính là cặp đôi hoàn hảo, có thể nói vui là áo sơ mi và quần jeans rất yêu nhau.

áo sơ mi công sở rosy

Kết hợp một chiếc áo sơ mi kiểu dáng đơn giản với một chiếc quần jean các bạn nữ nhìn sẽ rất mạnh mẽ và cá tính nhưng cũng không kém phần lịch sự ở môi trường công sở. Những chiếc quần jeans không quá bó nhưng ôm cơ cùng áo sơ mi họa tiết đơn giản đã đủ giúp cho bạn có một vóc dáng thon gọn.

2. Áo sơ mi voan
Lựa chọn những chiếc áo sơ mi thêm chút họa tiết, chất liệu mềm mịn như voan, hoặc voan kết hợp ren sẽ giúp bạn nữ gợi cảm, nữ tính hơn so với các bạn nữ chon áo sơ mi chất liệu cotton. Với những chiếc áo sơ mi công sở kiểu form rộng thoải mái chỉ cần bạn nữ sơ mix cùng chiếc quần jeans là bạn đã có phong cách ăn mặc gọn gàng mà vẫn lịch sự.

áo sơ mi công sở rosy

3. Quần jeans rách
Ngoài ra, những chiếc áo sơ mi nữ cùng quần jeans rách còn đem lại sự nổi bật cho bộ đồ nét phong cách. Bạn sẽ trở nên thật phá cách, cuốn hút khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Chiếc áo sơ mi rất dễ mix cùng quần jeans rách, tuy nhiên cũng có một số bạn nữ không quen mix với quần jeans rách. Nhưng nếu bạn thử mix áo sơ mi với quần jeans rách ôm vừa thì có thể bạn sẽ thích, tuy nhiên không nên mix khi đi đến công sở hoặc đi học.

áo sơ mi công sở rosy
áo sơ mi công sở rosy

4. Áo sơ mi voan và ren
Bạn nữ cũng có thể mix áo sơ mi voan, hoặc những chiếc áo sơ mi có họa tiết ren và quần jeans tạo phong cách điệu đà, quyến rũ. Phong cách mạnh mẽ bụi bặm của quần jeans kết hợp với áo sơ mi voan tôn nên nét gợi cảm, quyến rũ của bạn nữ.


áo sơ mi công sở rosy

5. Áo sơ mi voan xuông
Kết hợp quần jeans cùng chiếc áo sơ mi dáng xuông nơi công sở, kiểu dáng rộng, trông bạn nữ sẽ gọn gàng, năng động hơn. Áo sơ mi mix với quần jean không sơ vin( không đóng thùng) cũng đem lại hiệu quả thời trang công sở đặc biệt. Bạn nữ không chỉ tôn nét dịu dàng mà còn có chút duyên dáng và thoải mái hơn.

áo sơ mi công sở rosy

6. Áo sơ mi kết hợp chân váy
áo sơ mi để kết hợp cùng chân váy khá nhiều. Bạn có thể mix áo sơ mi nữ cùng chân váy kiểu chữ A, chân váy bút chì hay chân váy xòe đều rất hoàn hảo. Vừa tôn vẻ đẹp nữ tính của bạn vừa khéo khoe đôi chân dài bạn.

áo sơ mi công sở rosy
áo sơ mi công sở rosy

Với những bạn nữ công sở có vóc dáng cân đối với những đường cong 3 vòng chuẩn, thì hãy tự tin diện những chiếc chân váy bó sát cùng áo sơ mi để vừa thể hiện gu thời trang trẻ trung, thanh lịch mà lại tôn lên vẻ quyến rũ. Với cách mix trang phục tại công sở như thế, chắc chắn bạn nữ sẽ thu hút được rất nhiều ánh mắt của các ban nam đấy.

áo sơ mi công sở rosy

Chúc bác bạn nữ có một phong cách thời trang thật đẹp về áo sơ mi tại công sở nhé!

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram